Monday, March 23, 2015

ลดเซลลูไลท์ด้วย “สครับกาแฟ”

ลดเซลลูไลท์ด้วย สครับกาแฟ
ลดเซลลูไลท์
หลังจากคั่วกาแฟจนได้กาแฟแก้วโปรดแล้ว อย่าทิ้งกากกาแฟเด็ดขาด เพราะสิ่งที่ดูไร้ประโยชน์สิ่งนี้มันสามารถช่วยเรื่องความสวยความงามของสาวๆ ได้ โดยเฉพาะเรื่องการลดเซลลูไลท์ได้อย่างดี
เซลลูไลท์ หมายถึง ไขมันส่วนเกินที่มารวมตัวกันอยู่ใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวบริเวณดังกล่าวเป็นหลุมขรุขระ ผนังที่หุ้มเซลล์เกิดการบิดเบี้ยวและเกิดดึงรั้ง ส่งผลให้ผิวหนังเป็นคลื่นกระจายอยู่โดยรอบ ลักษณะคล้ายผิวเปลือกส้ม
ไม่ว่าจะมีรูปร่างผอมหรืออ้วนก็มีสิทธิ์เกิดเซลลูไลท์ได้เช่นเดียวกัน แต่เพศหญิงมีโอกาสเกิดได้มากกว่าเพศชาย โดยบริเวณผิวหนังที่สามารถเห็นเซลลูไลท์ได้อย่างชัดเจน คือ ท้องแขน หน้าท้อง ต้นขา และสะโพก
การนวดเบาๆ บริเวณที่มีเซลลูไลท์ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีลดเซลลูไลท์ที่ได้ผลอย่างดีเยี่ยม ดังนั้นในวันนี้จึงมีสูตรสครับกาแฟมาฝาก ขอแอบกระซิบบอกว่าถ้านวดเป็นประจำจะสามารถช่วยลดต้นขาได้ด้วยนะคะ
สูตรสครับกาแฟ ลดเซลลูไลท์
ส่วนผสม
- กากกาแฟ 1/2 ถ้วย
- น้ำตาลทรายแดง 1/4 ถ้วย
- น้ำมันมะกอก
วิธีทำ
นำส่วนผสมทุกอย่างมาคนให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำมาขัดผิวในระหว่างอาบน้ำ โดยยกขาตั้งฉากกับลำตัว ใช้ฝ่ามือนวดเบาๆ เป็นวงกลมไล่มาตั้งแต่ตาตุ่มถึงต้นขา ประมาณ 20 นาที แนะนำให้ทำสัปดาห์ละครั้ง
การนวดสามารถช่วยกระตุ้นการขับสารพิษออกจากร่างกาย ส่วนกากกาแฟมีคาเฟอีนจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันได้ จึงทำให้ช่วยลดเซลลูไลท์ได้อย่างดีเยี่ยม
เซลลูไลท์จะหายไป เพียงคุณหมั่นนวดอย่างสม่ำเสมอ
http://anticellulite.lnwshop.com/

No comments:

Post a Comment