Monday, March 23, 2015

การแว็กซ์ถือเป็นวิธีกำจัดขนอีกวิธีหนึ่งที่นิยมทำกัน

             กิจกรรมยามว่างของสาวๆที่เห็นเป็นไม่ได้ นั่นคือ ถอนๆๆ ดึงๆ โกนๆ ขนนั่นเองค่ะ ก็ขนเจ้ากรรมมันขึ้นอีกแล้ว ถ้าไม่โกนจะให้ทำอย่างไรล่ะ ก็ไปแว็กซ์ สิคะ โดยเฉพาะบริเวณน้องสาวยิ่งเข้าหน้าร้อนยิ่งต้องแว็กซ์นะคะ  การแว็กซ์ถือเป็นวิธีกำจัดขนอีกวิธีหนึ่งที่นิยมทำกันเพราะอะไรนะหรอ ก็เพราะว่ามันสะดวก รวดเร็ว และได้ผลดีเกินคาดน่ะสิ        
       ก่อนจะไปแว็กซ์กำจัดขนกัน อิชั้นมีวิธ๊เตรียมตัวก่อนแว็กซ์กำจัดขนมาฝากค่ะ
·       ควรนัดแว็กซ์ตอนบ่ายแก่ๆ  
โทรนัดแว็กซ์ระหว่างเวลา 15.00-17.00 น. เพราะการแว็กซ์นั้นเป็นการกำจัดขนที่ถอนรากถอนโคน ซึ่งมันต้องเจ็บมากๆ ดังนั้นถ้าคุณไปนอนถ่างขาให้เค้าดึงขนช่วงเช้า คุณจะเจ็บจนไม่อยากทำอะไรเลยล่ะ แต่ถ้าคุณไปช่วงเวลาดังกล่าว ถ้าแว็กซ์กำจัดขนเสร็จคุณจะสามารถไปอาบน้ำนอนได้เลย
·       อย่าแว็กซ์ช่วงก่อนประจำเดือน
          ผิวของคุณผู้หญิงจะอ่อนไหวบอบบางมากระหว่างประจำเดือนมา ฉะนั้นจะแว็กซ์บกีนี่ต้องมาก่อนประจำเดือนมาอย่างน้อย 3 วัน      
       แน่นอนว่าห้ามแว็กซ์ตอนมีประจำเดือนเด็ดขาดรวมทั้งระหว่างตั้งครรภ์ด้วย ร่างกายคุณในภาวะมีประจำเดือนกับตั้งครรภ์นั้นจะบวมน้ำ ผิวหนังคุณก็จะระคายเคืองง่ายกว่าปกติ เกิดอักเสบง่าย และการแว็กซ์กำจัดขนจึงไม่เหมาะในช่วงเวลานี้       
·       หลังแว็กซ์ งดใส่กางเกงรัดรูป เลี่ยงออกแดด
       เมื่อน้องหนูโกร๋นโล่งเตียนแล้ว อย่าทำให้คุณน้องจิ๋มอึดอัด หายใจไม่ออก เป็นเวลา 48 ชั่วโมงหลังแว็กซ์  ห้ามใส่กางเกงในคับรัดติ้ว,กางเกงขาสั้นแบบ hot pant, รวมทั้งกางเกง leggings เด็ดขาด เพราะผิวอันบอบบางของคุณเพิ่งจะผ่านสมรภูมิรบมา มันแสนจะอ่อนไหวกับเหงื่อแบคทีเรียและความอับร้อนจากการเสียดสี หลังแว็กซ์ 2-3 วัน ขัดผิวให้ที่กำจัดขนเบาๆ สามารถป้องกันการเกิดขนคุดได้  และอย่าลืมว่าต้องหลีกเลี่ยงแสงแดดอย่างน้อย 24 ชั่วโมงด้วย   มิฉะนั้น น้องหนูจะดำปี๋เลยล่ะ
เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย      
                   ขนควรจะมีความยาวอย่างน้อย 2 มิลลิเมตร เหมาะที่จะทำแว็กซ์ ถ้าขนยาวเกินไป ควรเล็มให้สั้นก่อน      
                   ห้ามโรลออน น้ำหอมเด็ดขาด เพราะอาจเกิดรอยคล้ำหรืออาการระคายเคืองได้ง่าย
      
ที่มา http://stopgrow.lnwshop.com

No comments:

Post a Comment