Monday, March 23, 2015

รักษาผิวหนังอักเสบเรื้อรังด้วยทองพันชั่งและพลู

รักษาผิวหนังอักเสบเรื้อรังด้วยทองพันชั่งและพลู

         หลายคนพยายามรักษาโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังซึ่งเป็นโรคผิวหนังชนิดติดต่อให้หายขาดแต่บางครั้งสำหรับบางคนการรักษาโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังด้วยวิธีการปกติอย่างการทานยาและการทายายังไม่สามารถรักษาโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังให้หายขาดได้ที่สำคัญบางคนยังได้รับผลข้างเคียงจากการรักษาโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังด้วยการทานยาและทายาอีกแบบนี้จะมีวิธีการไหนบ้างที่ช่วยรักษาโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังให้หายขาดได้
ผิวหนังอักเสบเรื้อรังรักษาให้หายขาดได้ด้วยทองพันชั่งและพลู
         การรักษาโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังนอกจากจะใช้วิธีการรักษาแบบแพทย์แผนปัจจุบันแล้วการรักษาด้วยแพทย์แผนไทยอย่างการใช้สมุนไพรก็ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบันเช่นกันที่สำคัญสามารถรักษาให้หายขาดได้และไม่ส่งผลข้างเคียงใดต่อผู้ป่วยทั้งสิ้นซึ่งสมุนไพรที่ว่านี้ได้แก่ทองพันชั่งและพลู
1.ทองพันชั่งสมุนไพรรักษาผิวหนังอักเสบเรื้อรัง
ทองพันชั่งเป็นสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณในการรักษาโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังได้ผลดีเยี่ยมเพียงใช้ใบสดและรากโขลกให้ละเอียดจากนั้นนำไปแช่ในเหล้าโรง 1 สัปดาห์เมื่อครบกำหนดแล้วเอาน้ำทาแก้ผิวหนังอักเสบเรื้อรัง
2.พลูสมุนไพรบรรเทาอาการคันและฆ่าเชื้อโรค
พลูเป็นสมุนไพรไทยอีกประเภทที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคและรักษาอาการคันได้ดีที่สุดเพียงแค่ใช้ใบพลู 3-4 ใบขยี้หรือตำให้ละเอียดจากผสมเหล้าโรงเล็กน้อยทาบริเวณที่เป็นผิวหนังอักเสบเรื้อรังจะช่วยบรรเทาอาการคันและฆ่าเชื้อโรคช่วยให้ผิวหนังอักเสบเรื้อรังหลายไวขึ้นได้
สมุนไพรทั้ง 2 ชนิดนี้เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยเพราะประหยัดสามารถทำและรักษาเองได้ที่บ้านใช้เวลาไม่นานแต่มีข้อแม้ว่าต้องรักษาอย่างสม่ำเสมอจนกว่าผิวหนังอักเสบเรื้อรังจะหายขาดจึงจะหยุดทาช่วยให้ผู้ที่ไม่สามารถรักษาโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังให้หายขาดด้วยแพทย์แผนปัจจุบันสามารถหายจากโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังได้ไม่ยาก...

No comments:

Post a Comment