Tuesday, July 7, 2015

การรักษาแผลเป็นทำได้โดยการกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจน

การรักษาแผลเป็นด้วยพลังงาน Sublative RF (SRF)

               การรักษาแผลเป็นทำได้โดยการกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนหรือผิวใหม่ขึ้นมาทดแทนผิวเดิมที่มีปัญหา ซึ่งก็มีวิธีการรักษาหลากหลายวิธี แต่ละวิธีก็มีผลดีและผลเสียแตกต่างกันไป เช่น การทำเลเซอร์จะทำให้ผิวไหม้ แต่จะให้ผลดีมากในการสร้างผิวใหม่ เมื่อเวลาผ่านไปจะทำให้ผิวหมองคล้ำ เนื่องจากเลเซอร์ลงไปทำลายคลอลาเจนผิวชั้นบน ต้องรักษาหลายครั้ง กว่าผิวจะเรียบเนียน
ปัจจุบันได้มีการค้นพบพลังงาน Sublative RF (SRF) ซึ่งเป็นพลังงานชนิดเดียวกับเทอร์มาจ จะทำหน้าที่ส่งพลังงานลงไปใต้ผิวแต่จะตื้นกว่าแสงเลเซอร์ เข้าไปฟื้นฟูคอลลาเจนในพื้นที่ที่กว้างและลึก และทำร้ายผิวชั้นบนน้อยกว่า ทำให้แผลเติมเต็ม เรียบเนียนอย่างรวดเร็ว เมื่อพลังงานลงไปกระตุ้นคอลลาเจนด้านล่างในพื้นที่ที่มากกว่าผิวชั้นบนที่ถูกทำลาย ทำให้มีจำนวนคอลลาเจนสีชมพูที่เกิดจากการฟื้นฟูใหม่มากขึ้น และเปล่งประกายออกมายังผิวด้านนอก
            พลังงาน RF นี้ เหมาะสำหรับรักษาแผลเป็น หลุมสิว หรือหลุมดำจากแผลอีสุกอีใส มีข้อดีคือทำให้ผิวแห้งขึ้น สิวจะอุดตันน้อยลง สามารถแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีรูขุมขนใหญ่และมีสีผิวไม่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะผิวของคนที่อายุ 25 ปีขึ้นไป ที่เริ่มจะผลัดเซลล์ผิวได้ไม่ดี ทำให้เซลล์ที่ตายแล้วไม่หลุดออกสะสมเป็นชั้นหนา Sublative RF (SRF) จึงเป็นทางเลือกใหม่ของการรักษา จึงเป็นที่นิยมของแพทย์ผิวหนัง เพราะสามารถรักษาแผลเป็นได้ดีกว่าวิธีอื่น ๆ มีผลข้างเคียงน้อย และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย 
http://www.dermeffaceserum.com/

No comments:

Post a Comment