Thursday, July 9, 2015

การสักทับเป็นวิธีการลบรอยสักด้วยการสับขาหลอก ใช้วิธีการสักครอบคลุมด้วยรอยสักอีก

การลบรอยสักด้วยการสักทับ
การสักทับเป็นวิธีการลบรอยสักด้วยการสับขาหลอก  ใช้วิธีการสักครอบคลุมด้วยรอยสักอีก ความสำเร็จขึ้นอยู่กับสีของรอยสักเดิม เพราะต้องใช้สีที่เข้มกว่าสีของรอยสักเดิม จึงจะสามารถปกปิดรอยสักเดิมได้ ที่สำคัญต้องเลือกด้วยว่าจะสักที่ไหน ช่างมีความชำนาญและมีประสบการณ์สูง จึงจะสามารถลบรอยสักได้จริง แต่การจะได้ผล 100 เปอร์เซ็นต์หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับสีที่สัก ความลึก และปฏิกิริยาการตอบสนองของผู้สักเองด้วย
สมัยนี้ใครจะสักก็ต้องคิดให้ดี เพราะมันจะติดตัวไปตลอดชีวิต แต่ถ้าหากเกิดข้อผิดพลาดไปแล้ว ก็ไม่ต้องคิดมาก เพราะเขามีวิธีแก้คือการสักทับลายเก่านั่นเอง หรือจะสักให้เป็นสีเนื้อเพื่อความกลมกลืนกับสีผิวก็ทำได้ แต่ถ้าสักลายใหม่ไม่ขอแนะนำ เพราะอาจจะทำให้เกิดรอยสักเกิดมองดูยุ่งเหยิงมากกว่าความสวยงาม ยิ่งถ้าเป็นการสักยันต์ จะถูกมองว่าลบหลู่อาจารย์ หมดความขลัง หรือที่เรียกว่าอาจารย์ตีกันเกิดขึ้น (เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)
อย่างที่รู้กันว่าการสักนอกจะเสียค่าใช้จ่ายในการสักแล้ว ยังต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการลบอีก      ที่สำคัญการประกับสุขภาพจะไม่จ่ายเงิน สำหรับการรักษาแผนจากการลบรอยสักเพราะถือว่าเป็นการทำเพื่อความงามหรือเครื่องสำอางค์ในธรรมชาติ นอกจากจะเป็นการรักษาอาการต่อเนื่องจากการบาดเจ็บด้วยอุบัติเหตุเพื่อไม่ให้มีแผลไว้ดูต่างหน้า แต่ต้องได้รับการรับรองจากแพทย์เจ้าของคนไข้ จึงจะใช้สิทธิเบิกค่ารักษาพยาบาลได้

No comments:

Post a Comment