Tuesday, July 7, 2015

กำจัดขนง่าย ๆ ด้วยครีมกำจัดขน

กำจัดขนง่าย ๆ ด้วยครีมกำจัดขน
                  การกำจัดขนด้วยครีมกำจัดขนนั้น ถือว่าเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในทุกวันนี้ ด้วยขั้นตอนในการใช้งานที่ง่าย สะดวกสบาย รวดเร็วและมีราคาไม่แพง ทำให้การใช้ครีมกำจัดขนได้รับความนิยมมากที่สุด
                  สำหรับครีมกำจัดขนที่ได้รับความนิยมนั้น มีมากมายหลายยี่ห้อ ในแต่ละยี่ห้อนั้นมีความสามารถในการกำจัดขนได้อย่างยอดเยี่ยม เพียงแค่ทาครีมกำจัดขนลงบนผิวที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นผิวบริเวณรักแร้ แขนหรือขา ก็สามารถกำจัดขนได้อย่างง่ายดาย โดยระยะเวลาในการทาทิ้งไว้ของครีมกำจัดขนนั้น ต้องอยู่ในระยะเวลาที่ครีมยี่ห้อนั้น ๆ กำหนด เพราะหากทาทิ้งไว้นานเกินไปอาจส่งผลให้ผิวไหม้ได้เนื่องจากส่วนประกอบทางเคมีที่มีอยู่ในครีมอาจทำลายผิว โดยข้อเสียของการใช้ครีมกำจัดขนนั้นคือครีมมักมีกลิ่นฉุนเป็นส่วนใหญ่ ทำให้หลังจากการใช้ครีมกำจัดขนยังคงมีกลิ่นติดอยู่ที่ผิวหนัง ซึ่งกลิ่นจะจางหายไปประมาณ 2 – 3 วัน
                  เหล่านี้คือข้อดีและข้อเสียของการใช้ครีมกำจัดขนที่หลายคนเลือกใช้ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าเป็นวิธีการกำจัดขนที่สะดวก ง่ายดายและไม่ยุ่งยากเหมือนกับวิธีการกำจัดขนด้วยวิธีอื่น ๆ ที่สำคัญยังได้รับผลกระทบหลังจากการใช้วิธีนี้กำจัดน้อยมาก แต่ประสิทธิภาพในการกำจัดขนต้องถือว่ายอดเยี่ยม เพราะฉะนั้น หากใครยังไม่เคยลองใช้วิธีการกำจัดขนด้วยวิธีนี้แล้วล่ะก็ การกำจัดขนด้วยครีมอาจเป็นวิธีการที่ดีที่สุดเท่าที่คุณเคยใช้มาเลยก็ได้...

No comments:

Post a Comment