Tuesday, June 9, 2015

แก้ปัญหาปากดำด้วยวิธีธรรมชาติ

แก้ปัญหาปากดำด้วยวิธีธรรมชาติ

วิธีแก้ปากดำ

ถ้าเกิดปัญหาริมฝีปากดำกันขึ้นมาสาวๆ หลายคนต้องรู้สึกเป็นกังวลอย่างแน่นอน โดยเฉพาะถ้าวันไหนต้องหน้าสดหรือไม่ได้แต่งหน้ากันด้วยแล้วก็ คุณจะต้องรู้สึกไม่อยากพบเจอผู้คนกันเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ วันนี้เรามีวิธีแก้ปากดำแบบธรรมชาติมาฝากกันค่ะ เริ่มจาก

1. น้ำมะนาว เพียงใช้น้ำมะนาวนวดบริเวณริมฝีปากให้ทั่วๆ ทุกวันก่อนนอน โดยนวดเพียงเบาๆ ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด น้ำมะนาวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป และกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้สีที่ริมฝีปากจางลง แต่ต้องระวังกันด้วยนะคะ ถ้าจะเลือกวิธีแก้ปากดำด้วยน้ำมะนาวคุณต้องไม่มีแผลที่บริเวณริมฝีปาก เพราะไม่เช่นนั้นแล้วน้ำมะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดอาจจะทำให้คุณรู้สึกแสบและระคายเคืองได้

2. น้ำมันมะกอก วิธีแก้ปากดำวิธีนี้จะง่ายมาก เพียงแค่คุณนำน้ำมันมะกอกมาที่ริมฝีปากทิ้งไว้เป็นประจำ ก็จะสามารถช่วยลดความคล้ำของริมฝีปากลงได้

3. น้ำผึ้ง เพียงแค่นำน้ำผึ้งมาทาริมฝีปากทิ้งไว้ วิธีนี้นอกจากจะเป็นวิธีแก้ปากดำอย่างได้ผลแล้ว ยังช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณนุ่มชุ่มชื่นกันอีกด้วย

4. ดื่มน้ำสะอาดเป็นประจำหรืออย่างน้อยวันละ 7-8 แก้ว น้ำจะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นขึ้น และริ้วรอยรวมไปถึงความหมองคล้ำจางลงได้

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาวิธีแก้ปากดำโดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ลองนำวิธีที่แนะนำไปทดลองใช้กันดูนะคะ เพื่อให้ริมฝีปากของคุณกลับมาสวยสดใสอมชมพู

No comments:

Post a Comment