Thursday, June 11, 2015

แนะนำว่าควรอ่าน "4 เกร็ดน่ารู้ที่ควรรู้ก่อนใช้ครีมกำจัดขน" ก่อน

4 เกร็ดน่ารู้ที่ควรรู้ก่อนใช้ครีมกำจัดขน
            แขน ขา รักแร้ เหนือริมฝีปาก แนวบิกินี่ เป็นบริเวณที่มีขน ซึ่งจะมีขนมาก – น้อย หรือมีสีเข้มขนานไหนขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ ซึ่งถ้ามีขนมากเกินไปก็อาจทำให้ใครหลายคนสูญเสียความมั่นใจได้ จนอาจต้องหันไปใช้ครีมกำจัดขนมาช่วยจัดการขนต่างๆ เหล่านี้ แต่ก่อนที่จะลงมือใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว แนะนำว่าควรอ่าน "4 เกร็ดน่ารู้ที่ควรรู้ก่อนใช้ครีมกำจัดขน" ก่อน
เกร็ดน่ารู้เรื่องที่ 1 การกำจัดขนในตอนเช้า
            การนอนหลับถือเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจากตื่นและทำกิจวัตรประจำวันผ่านไป 20 นาที ร่างกายจะกลับมาสดใส ผิวพรรณแน่นตึง ช่วงเวลาดังกล่าวจึงเหมาะที่คุณจะใช้จัดการขนให้เกลี้ยงด้วยการใช้ครีมกำจัดขน เพื่อเป็นการเริ่มต้นวันที่ดี
เกร็ดน่ารู้เรื่องที่ 2 : น้ำ และครีมบำรุงผิว
เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผิว คุณควรใช้น้ำล้างผิวบริเวณที่ต้องการกำจัดขนให้สะอาดเป็นอันดับแรก เพื่อทำให้ขนนุ่ม และหลุดออกได้ง่าย
เกร็ดน่ารู้เรื่องที่ 3 : ไม่กำจัดขนก่อนลงว่ายน้ำ
            ไม่ควรกำจัดขนในวันที่คุณที่จะไปว่ายน้ำ เพราะคลอรีนในสระว่ายน้ำ และแอลกอฮอล์ที่อยู่ในครีมกันแดดจะไปกัดผิวบริเวณที่ผ่านการกำจัดขนได้ ดังนั้นถ้าต้องการกำจัดขนควรทำก่อนวันที่จะไปว่ายน้ำดีที่สุด
เกร็ดน่ารู้เรื่องที่ 4 : ครีมบำรุงผิว
ทุกครั้งหลังจากล้างครีมกำจัดขนออกจนหมดแล้ว ควรทาครีมบำรุงผิวเพื่อช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว หากบริเวณที่กำจัดขนเป็นรักแร้ให้ใช้แป้งเด็ก
ลองนำ 4 เกร็ดน่ารู้ที่นำมาฝากไปใช้กันนะคะ
เพื่อทำให้ครีมกำจัดขนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

No comments:

Post a Comment