Tuesday, June 9, 2015

สำหรับใครที่เป็นขนคุดจะทราบดีว่าไม่ว่าบริเวณไหนก็ตาม

การสครับผิวสามารถกำจัดขนคุดได้หรือไม่
สำหรับใครที่เป็นขนคุดจะทราบดีว่าไม่ว่าบริเวณไหนก็ตามที่เป็นขนคุดหากเป็นใต้วงแขนอาจไม่ส่งผลกระทบมากนักในเรื่องของความสวยความงามแต่ถ้าเป็นบริเวณอื่นอาจส่งผลกระทบมากหน่อยที่สำคัญนอกจากผิวพรรณจะไม่เรียบเนียนแล้วในบางคนหากมีอาการอักเสบร่วมด้วยทำให้มีอาการคันและมีรอยแดงรอบรูขุมขน
ปัจจุบันหลายคนเลือกที่จะใช้วิธีการสครับผิวเพื่อกำจัดขนคุดซึ่งวิธีการนี้ยังมีหลายคนสงสัยว่าสามารถกำจัดขนคุดได้จริงหรือไม่ขอตอบให้ชัดเจนตรงนี้เลยว่าการสครับผิวนั้นสามารถกำจัดขนคุดได้จริงช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นถึงแม้ในบางคนจะไม่สามารถกำจัดขนคุดออกไปได้ทั้งหมดแต่การสครับผิวเป็นประจำจะช่วยให้ขนคุดหลุดออกมาได้ซึ่งการสครับผิวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการใช้เกลือสครับผิวเพราะช่วยขัดผิวและขัดให้ขนคุดหลุดออกได้ดีที่สุดส่วนวิธีที่ได้รับความนิยมรองลงมาคือการใช้เบกกิ้งโซดาผสมกับผงจันทร์เทศและน้ำผึ้งสูตรนี้นอกจากจะสครับให้ขนคุดหลุดออกได้ดีแล้วยังช่วยลดอาการอักเสบและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย
เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องขนคุดและยังไม่ทราบว่าจะจัดการอย่างไรลองนำเอาวิธีการสครับผิวที่เรานำมาฝากนี้ไปใช้ดูรับประกันว่าอีกไม่นานผิวสวยของคุณจะเรียบเนียนขึ้นและห่างไกลจากการเป็นขนคุดอย่างแน่นอน...

No comments:

Post a Comment