Monday, February 9, 2015

เคล็ดลับช่วยสลายเซลลูไลท์

เคล็ดลับช่วยสลายเซลลูไลท์


เซลล์ลูไลท์คือไขมันขนาดใหญ่ที่ทำให้ผิวของเรามีลักษณะคล้ายเปลือกส้มซึ่งส่งผลในเรื่องของความสวยความงามของสาวๆ เป็นอย่างมาก การลดเซลลูไลท์ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่ว่าก่อนที่จะทำคุณจะต้องมีความตั้งใจจริงและอดทน โดยเฉพาะการเลือกลดเซลลูไลท์ด้วยตัวเอง ใครอยากรู้วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ ในการช่วยขจัดเจ้าเซลล์ลูไลท์มาแนะนำกันค่ะ โดยเริ่มจาก

1. ออกกายบริหารช่วงล่างบ่อยๆ เช่น ท่าลุกนั่ง ควรทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอในทุกวันก็จะเป็นวิธีช่วยลดเซลลูไลท์ได้เป็นอย่างดี

2. ทาครีมหรือโลชันเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะทุกครั้งหลังอาบน้ำการทาถ้าจะให้ดีควรนวดคลึงเบาๆ ไปด้วย วิธีนี้ก็เป็นวิธีที่สามารถช่วยสลายเซลลูไลท์ได้เช่นเดียวกัน และยังเป็นวิธีที่ง่ายในการช่วยกำจัดเซลลูไลท์ แต่ที่สำคัญอย่าลืมเลือกโลชันให้เหมาะกับสภาพผิวกันด้วยนะคะ เพราะนอกจากจะช่วยขจัดเซลลูไลท์ได้แล้วยังช่วยให้คุณมีผิวสวยกันอีกด้วย

3. การทำสปาก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยคุณได้ โดยคุณอาจจะเลือกทำสปาแบบง่ายๆ ที่บ้านด้วยตัวคุณเอง หรือทำจากร้านที่ให้บริการก็ได้เช่นเดียวกัน แต่ควรทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง คุณก็จะพบว่าปัญหาเซลลูไลท์หมดไป


ทั้งหมดนี้เป็นเคล็ดลับที่สามารถช่วยกำจัดเซลลูไลท์ให้คุณอย่างได้ผล ใครชอบวิธีไหนก็อย่าลืมเลือกไปปฏิบัติกันดูนะคะ เพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างดี และขาที่เรียวสวยได้อย่างที่คุณต้องการ

No comments:

Post a Comment