Thursday, February 19, 2015

วันนี้ขอแนะนำวิธีกำจัดขนบริเวณต่าง ๆ ดังนี้ค่ะ

ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะรู้สึกเฉย ๆ สำหรับขนที่ขึ้นมาตามร่างกายของ  แต่ผู้ชายบางคนจะรู้สึกว่าขนที่ขึ้นมาน่ารำคาญ และจะกำจัดทิ้ง วันนี้ขอแนะนำวิธีกำจัดขนบริเวณต่าง ๆ ดังนี้ค่ะ สามารถทำตามได้ทั้งผู้ชายผู้หญิงเลยนะคะ
 กำจัดขนจมูก
 เมื่อใดก็ตามที่ขนจมูกของคุณยาวล้ำออกมาข้างนอกล่ะก็ให้ตระหนักได้เลยว่า มันดูน่าเกลียด  ให้ใช้กรรไกรสำหรับเล็มขนคิ้วหรือขนจมูกโดยเฉพาะเล็มออก และควรเล็มอย่างระมัดระวังเพราะเป็นจุดที่เข้าถึงยาก ไม่ควรเล็มจนเกลี้ยงหรือถอนออกเสียจนหมด เพราะขนจมูกสามารถช่วยกรองฝุ่นละอองที่เข้ามาในจมูกได้
กำจัดขน(หนวด)
กำจัดหนวดทำได้ง่ายๆคือ โกนออก ใช้ครีมโกนหนวดทาบริเวณหนวด แล้วโกนย้อนแนวเพื่อให้หลุดง่ายขึ้น
กำจัดขนหน้าอกและกำจัดขนที่หลัง
บางคนมีขนหน้าอกและขนที่หลังขึ้นดก จะไม่ชอบให้ตัวเองดูมีขนเยอะขนาดนั้น เขาเหล่านั้นจึงต้องหาทางกำจัดออก ซึ่งวิธีที่กำจัดทั้งขนหน้าอกและหลังที่ดีที่สุดคือ การแว็กซ์ นั่นเอง ง่ายและรวดเร็ว
กำจัดขนรักแร้
มักจะเป็นจุดที่ผู้ชาย (บางคน) ต้องการกำจัดมากที่สุดจุดหนึ่ง เนื่องจากเวลาเหงื่อออกจะทำให้มีกลิ่นง่ายและรู้สึกอับชื้น ซึ่งเมื่อกำจัดขนรักแร้ออกไปแล้วก็สามารถใส่เสื้ออย่างมั่นใจ แลดูสะอาดขึ้น
กำจัดขนหน้าแข้ง
จุดนี้เป็นจุดที่ผู้ชายกำจัดน้อยที่สุด  แต่ผู้ชายบางคนไม่ชอบที่เห็นขนหน้าแข้งของตัวเองรกรุงรังเกินไป วิธีกำจัดขนหน้าแข้ง คือ การใช้มีดโกน แต่ต้องทำบ่อยเพราะขนหน้าแข้งจะขึ้นเร็วมาก การแว๊กซ์ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เลือกทำ
กำจัดขนในที่ลับ
กำจัดขนในที่ลับถือเป็นรสนิยมส่วนตัวสำหรับบางคน  และเป็นจุดที่ชายทั้งหลายต้องระมัดระวังอย่างที่สุด บางคนใช้กรรไกรเล็มออก ขนจะหลงเหลืออยู่บ้าง  หรือบางคนใช้มีดโกนไฟฟ้าซึ่งขนจะหายเกลี้ยงเลย
คุณสามารถกำจัดได้ด้วยตัวเองง่ายๆที่บ้านหรือให้เพื่อน ญาติ หรือแฟนคุณช่วยก็ได้ โดยเฉพาะบางจุดที่ไม่สามารถทำเองได้ เพียงเท่านี้คุณก็จะเป็นคนที่ดูสะอาดเกลี้ยงเกลาไม่มีขนรกรุงรังให้รำคาญใจคุณอีก

1 comment:

  1. แนะนำร้านแว็กซ์ขน สีลม ตึกธนิยะ
    http://www.ybbwaxshop.com/ หรือ  http://beautylovershop.com/
    ID:yoyokra
    Tel: 089-799-2922

    ReplyDelete