Friday, July 24, 2015

ครีมโอพิลคา Opilca เป็นสารสกัดจากเมล็ดชาและวิตามินดี สามารถใช้กำจัดขนได้กับทุกสภาพผิว

การกำจัดขนด้วยการใช้ครีมโอพิลคา Opilca
ครีมโอพิลคา Opilca  เป็นสารสกัดจากเมล็ดชาและวิตามินดี สามารถใช้กำจัดขนได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบาง ขจัดขนได้อย่างนิ่มนวล และช่วยถนอมผิว ด้วยส่วนผสมของวิตามินอี ใช้ได้สะดวกด้วยการออกแบบไม้พายที่เหมาะกับสรีระ
วิธีการใช้
1.     ทำความสะอาดบริเวณที่จะขจัดขนด้วยน้ำสะอาด บีบครีมลงบนที่ปาดครีมพลาสติกที่แนบมากับกล่อง
2.     ปาดครีมให้ทั่วบริเวณขนให้เสมอกัน
3.    ทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที สำหรับแขน ขา และ 20 – 30 นาทีสำหรับบริเวณใต้วงแขน และตรวจดูว่าเส้นขนหลุดออกมาหรือไม่ (ขึ้นอยู่กับสภาพของเส้นขน)
4.     เมื่อครบเวลาให้ใช้ที่ปาดครีมปาดดูบริเวณที่ทาเล็กน้อยว่าเส้นขนหลุดออกมาหรือไม่ ถ้ายังไม่หลุดให้เกลี่ยครีมกลับเช่นเดิม แล้วทิ้งให้ครีมทำงานต่ออีกประมาณ 8 – 10 นาที เมื่อแน่ใจดูว่าขนเริ่มหลุด จึงค่อยเช็ดครีมออกออกทิชชู หรือผ้าสะอาด โดยเช็ดย้อนกับแนวเส้นขน แล้วล้างออกให้สะอาด
ทั้งนี้ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ โดยทาครีมเล็กน้อยบริเวณผิวหนัง หากมีอาการผื่นคัน ระคายเคืองหรือผิวไหม ให้ล้างด้วยน้ำสะอาดและหยุดใช้ครีมทันที หากยังมีอาการแพ้อยู่ควรปรึกษาแพทย์โดยด่วน ไม่ควรทาครีมบริเวณใบหน้า ทรวงอก บริเวณจุดซ่อนเร้น หรือทวารหนัก ไม่ควรใช้บริเวณที่มีบาดแผล รอยถลอก ผิวไหม้ หรือมีผื่นขึ้น ขณะใช้ครีมกำจัดขนไม่ควรใช้นำหอมหรือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ระวังอย่าให้เข้าตา และห้ามกินหรือกลืนเข้าไป

No comments:

Post a Comment