Thursday, July 9, 2015

หากขาสวยๆ ของคุณสาวๆ ที่มีผิวนุ่มและเรียบเนียน แต่วันดีคืนดีก็มีเส้นเลือดขอดปรากฏ

ฉีดน้ำเกลือเข้าเส้นเลือดขอด...น่ากลัวไหม?
                  หากขาสวยๆ ของคุณสาวๆ ที่มีผิวนุ่มและเรียบเนียน แต่วันดีคืนดีก็มีเส้นเลือดขอดปรากฏให้เห็นย่อมสร้างความไม่สบายใจอย่างแน่นอน เมื่อขาสวยๆ กลายเป็นลายแผนที่ไปซะงั้น จะทำอย่างไรดีเวลาสวมกระโปรงไปทำงานดูแล้วรำคาญตากับเส้นเลือดขอดเหล่านี้มาก อาจก่อให้เกิดความไม่มั่นใจจนไม่กล้าสวมกระโปรงเลยก็เป็นได้
            สาเหตุของเส้นเลือดขอดที่มักพบบ่อยๆ ได้แก่ การยืน นั่ง และเดินนานๆ ทำให้การไหลเวียนของเลือดบริเวณขาไม่สะดวกคนอ้วนที่มีน้ำหนักมากๆ อาจทำทำให้เกิดแรงดันสูงขึ้นภายในหลอดเลือดที่บริเวณขาทำให้เกิดเส้นเลือดขอดได้ด้วยวัยที่เพิ่มขึ้นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผนังหลอดเลือดดำจะมีความยืดหยุ่นที่น้อยลง เมื่อยืดหยุ่นน้อยลงอาจอุดตันหลอดเลือดเสื่อมก็ทำให้เส้นเลือดขอดได้เช่นกันหญิงตั้งครรภ์เมื่อฮอร์โมนในร่างกายเปลี่ยน มดลูกที่โตขึ้นทำให้เกิดแรงดันภายในหลอดเลือดที่ขาสูงขึ้นเส้นเลือดขอดก็ตามมาอย่างแน่นอน  ส่วนใครที่มีคนใกล้ชิดในบ้านเป็นเส้นเลือดขอดก็ย่อมก่อให้เกิดกับตัวเองได้เพราะเป็นผลมาจากกรรมพันธุ์นั่นเอง
วิธีการรักษาเส้นเลือดขอด สามารถแบ่งออกได้ตามขนาดของเส้นเลือดขอดที่เกิดขึ้น หากเป็รเส้นเลือดขอดขนาดเล็ก + ขนาดกลาง รักษาโดยวิธีฉีดน้ำเกลือเข้มข้นเข้าเส้นเลือดขอด เพื่อให้เส้นเลือดขอดหายไป สำหรับการฉีดน้ำเกลือสลายเส้นเลือดขอด ใครที่อยากรักษาโดยวิธีนี้หมดความกังวลไปได้เลย เพราะเป็นวิธีการรักษาที่ง่าย มีขึ้นตอนไม่ยุ่งยาก หมอจะทำการฉีดน้ำเกลือเข้าไปบริเวณที่เป็นเส้นเลือดขอด ผลของน้ำเกลือที่ฉีดเข้าไปจะสลายการอุดตันหรือเลือดที่คั่งอยู่ให้หลุดออกไปได้  วิธีนี้จะทำให้เส้นเลือดขอดขดตัวลง  หากฉีดครั้งเดียวไม่หาย ก็ต้องฉีดมากว่า 1 ครั้ง
รับรองว่าง่ายและไม่เจ็บ ใครอยากรักษาเส้นเลือดขอดด้วยวิธีนี้ลองทำดูรวดเร็วและสะดวกสบายมาก

No comments:

Post a Comment