Sunday, April 19, 2015

วิธีกำจัดขนรักแร้มีมากมายหลายวิธี แต่ที่นำวิธีกำจัดขนวิธีนี้มาบอกต่อ

วิธีกำจัดขน
วิธีกำจัดขนรักแร้มีมากมายหลายวิธี แต่ที่นำวิธีกำจัดขนวิธีนี้มาบอกต่อ ก็เพราะว่า มันได้ผลจริงๆไงล่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่า วิธีกำจัดขนวิธีนี้อิชั้นไม่ได้คิดเองนะคะ แค่นำมาปรับใช้ค่ะ  คือก่อนหน้านี้อิชั้นถอนขนรักแร้มาตลอด ขึ้นก็ถอน ขึ้นก็ถอน จนผิวใต้วงแขนกลายเป็นหนังไก่ อย่างที่ในโฆษณาโรลออนว่า  หนังไก่ก็คือ ผิวไม่เรียบเนียน มีรูขุมขนกว้าง บางทีมีคล้ายๆตุ่มๆเล็กๆนูนขึ้นมา นั่นเอง เวิ่นเว้อมาเสียนาน มาดูวิธีกำจัดขนเลยดีกว่าค่ะ
ขั้นแรกเลย ต้องเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม  อุปกรณ์มีไม่เยอะค่ะ หาซื้อได้ง่ายและราคาถูกด้วย อุปกรณ์กำจัดขนรักแร้มีดังนี้ค่ะ
1.มีดโกนหนวด   แบบไหนก็ได้ค่ะ
2.โรลออน   ยี่ห้ออะไรก็ได้                                                        
3.สารส้ม 
4.สบู่อาบน้ำ (ไม่ต้องซื้อเพราะทุกคนมีอยู่แล้ว)
#หาซื้อได้ง่ายใช่มั้ยล่ะ เอาล่ะ ไปเริ่มกันเล้ย
1.อาบน้ำอุ่นให้รูขุมขนเปิด แล้วถูสบู่ค่ะ ถูให้มีฟอง หรือให้ลื่นๆ จากนั้นเอาใบมีดโกนโกนตอนที่รักแร้ยังลื่นอยู่ ที่ต้องโกนตอนลื่นๆนั้นเพราะจะได้ไม่บาดเจ็บจากใบมีดโกน
2.หลังจากอาบน้ำเสร็จทาสารส้มค่ะ ชุบน้ำให้สารส้มเปียกแล้วทาที่รักแร้  ทิ้งไว้ให้แห้ง หากจะออกไปข้างนอก อากาศร้อนๆ ให้ทาโรลออนทับค่ะ โดยเฉพาะคนที่มีกลิ่นตัวอยู่แล้วนั่นยิ่งจำเป็นต้องทาโรลออน ห้ามลืมโดยเด็ดขาด  เพราะถ้าลืมคุณจะขาดความมั่นใจไปตลอดทั้งวัน    แต่ถ้าคุณไม่ออกไปไหน  ก็ไม่ต้องทาโรลออนก็ได้ค่ะ
ขั้นตอนง่ายๆ ทำบ่อย ๆ รักแร้จะเนียนขาว  ไม่มีรูขุมขนเลยล่ะค่ะ  จากที่เราต้องมาทนเจ็บกับการถอนขน และต้องเจอกับสารพัดปัญหาที่เกิดจากการถอนขน เมื่อเปลี่ยนมาทใช้วิธีกำจัดขนวิธีนี้ ปัญหาเหล่านั้นก็จะหมดไป ใครที่กังวลว่าโกนแล้วขึ้นที่ขึ้นใหม่จะเป็นตอแข็งๆ นั้นคลายกังวลได้เลยค่ะ เพราะอิชั้นลองทำดูแล้ว ไม่เป็นตอแข็งๆแน่นอน  ข้อเสียของการโกนขนคือ ต้องโกนบ่อยๆนั่นเอง
เกร็ดความรู้  :รู้หรือไม่สารส้มนอกจากจะช่วยระงับกลิ่นกายแล้วยังช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นอีกด้วย

No comments:

Post a Comment