Sunday, April 19, 2015

ลบ 3 "ความเชื่อผิดๆ" เกี่ยวกับเซลลูไลท์

ลบ 3 "ความเชื่อผิดๆ" เกี่ยวกับเซลลูไลท์
            คุณสาวๆ ทั้งหลายอยากหุ่นสวยเป๊ะแบบนางงาม แต่ปล่อยตัวไม่ยอมออกกำลังกาย กินแต่อาหารขยะ หรือแม้แต่สาวอายุมากแล้วถ้าปล่อยตัวไม่ดูแล ร่างกายก็เสื่อมไปตามกาลเวลา ... เพราะผิวสวยหุ่นงามปราศจากเซลลูไลท์นั้นต้องการการเอาใจใสดูแลทุกวัน ร่างกายและผิวพรรณคนเราก็เช่นเดียวกับต้นไม้จะให้ออกดอกให้ชื่นใจก็ต้องหมั่นรดน้ำ ใส่ปุ๋ย พรวนดิน...หากใครเกิดปัญหาเซลลูไลท์และอยากจะลดเซลลูไลท์เพื่อทำให้ผิวพรรณสวยดังใจล่ะก็ ต้องมาทำความเข้าใจ 3ความเชื่อนี้กันเสียก่อน
ความเชื่อที่หนึ่ง เซลล์ลูไลท์คือก้อนไขมัน ...ไม่จริงเลย เพราะเซลลูไลท์เกิดจากการเกี่ยวพันไขมัน น้ำ และน้ำเหลือง และไฟเบอร์ใต้ผิวหนัง เมื่อกระบวนการทำงานของไขมัน น้ำ และน้ำเหลือง ติดๆ ขัดๆ  ก็จะมาค้างคาไว้ที่เส้นใยไฟเบอร์ ทำให้ผิวหนังด้านนอกปลิ้นออกมานอกเส้นใย เมื่อเป็นเช่นนี้ผิวที่เคยเรียบสวยก็มีแต่ความขรุขระ
ความเชื่อที่สอง ลดเซลลูไลท์ได้ด้วยโลชั่น...ไม่จริงเลย เมื่อทราบกระบวนการเกิดเซลลูไลท์แล้ว ก็ลองจินตนาการดูว่าแค่เอาโลชั่นทาๆ ถูๆ แล้วจะสามารถเอาชั้นไขมันที่อยู่ลึกๆ แล้วนำให้ผิวปลิ้นขรุขระของคุณหายวับไปกับตา  
ความเชื่อที่สาม แก่แล้วกำจัดเซลลูไลท์ไม่ได้...ไม่จริงเลย ปัจจุบันได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคนที่มีอายุมากแล้วก็สวยสะพรั่งได้ หากแต่ต้องดูแลตัวเองให้ดี ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ก็สามารถลดเซลลูไลท์ได้ตลอดเวลา ความสวยของร่างกายและผิวพรรณถ้าหมั่นดูแลอย่างถูกวิธี...ต่อให้อายุหกสิบเจ็ดสิบปีก็ยังสาวได้

No comments:

Post a Comment