Thursday, April 30, 2015

วันนี้ดิฉันจึงมีวิธีกำจัดขนรักแร้แบบต่าง ๆ มาฝากกันค่ะ

สาวๆที่รักสวยรักงามทั้งหลาย บอกมาซะดีดีว่า ในการแต่งตัวแต่ละครั้งนั้น ต้องประสบพบเจอกับปัญหาๆหนึ่ง นั่นก็คือขน ใช่หรือไม่ ปัญหาขนรักแร้กวนใจเวลาใส่เสื้อกล้าม  เสื้อแขนกุด  หรือชุดว่ายน้ำเป็นอะไรที่ทำให้ความมั่นอกมั่นใจของเราเอาเสียไปทุกครั้ง วันนี้ดิฉันจึงมีวิธีกำจัดขนรักแร้แบบต่าง ๆ มาฝากกันค่ะ
             วิธีกำจัดขนวิธีแรกเลยก็คือการโกนขนทิ้ง   ถือเป็นวิธีที่เร็วทันใจที่สุด  แต่อาจจะต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะความคมของใบมีดโกนอาจจะบาดผิวหนังเราได้
            วิธีกำจัดขนวิธีที่สองคือวิธีการถอน  ทำได้โดยการใช้แหนบค่อย ๆ ดึงขนออกทีละเส้น   ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายๆ ไม่ต้องยุ่งยากหาเครื่องไม้เครื่องมือเยอะแยะ  แถมยังประหยัดเงิน  แต่วิธีกำจัดขนวิธีนั้นมีข้อเสียอยู่เหมือนกัน นั่นก็คือต้องเสียเวลาถอน    ผิวใต้วงแขนอาจกลายเป็นตุ่มคล้ายกับหนังไก่ และหากถอนเป็นเวลานานอาจปวดตาได้
            วิธีกำจัดขนวิธีที่สาม คือใช้แวกซ์หรือครีมกำจัดขน  การ แวกซ์นั้นมีทั้งครีมแวกซ์ร้อน  เย็น  ไปจนถึงแบบแผ่นแปะที่สามารถซื้อมาทำได้เองที่บ้านด้วยการป้ายแวกซ์ แล้วแปะผ้าทิ้งไว้สักครู่ตามเวลาที่กำหนด เมื่อครบตามเวลาจึงลอกผ้าออก  การแวกซ์เป็นการกำจัดขนที่ดีมากๆเพราะช่วยกำจัดได้คราวละมาก ๆ ส่วนครีมกำจัดขนนั้นมีวิธีการใช้งานที่ง่ายมากเพียงทำตามขั้นตอนที่บอกไว้ข้างกล่อง การใช้ครีมกำจัดขนเป็นอีกวิธีกำจัดขนที่ทำได้ง่ายและใช้งานสะดวก
วิธีกำจัดขนวิธีที่สี่ คือ การยิงเลเซอร์กำจัดขน เป็นนวัตกรรมสมัยใหม่  ด้วยการใช้เครื่องมือลำแสง YAG และ IPL ยิงลงที่เส้นขนเพื่อช่วยกำจัดและลดปริมาณขนให้ลดน้อย หากทำครบกำหนดขนรักแร้จะบางลงและไม่ขึ้นในที่สุด แต่ก็ต้องแลกกับค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง  รวมไปถึงอาจจะมีผลข้างเคียงบ้าง  เช่น แสบแดงหลังการทำเลเซอร์
สาว ๆ คนไหนที่สนใจวิธีกำจัดขนดี ๆ ที่กล่าวมาข้างต้น  ก็อย่าลืมที่จะศึกษาถึงข้อดีข้อเสียก่อนลงมือทำด้วยนะคะ

No comments:

Post a Comment