Thursday, April 30, 2015

เซลลูไลท์จะหมายถึงก้อนไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย

วิธีขจัดเซลลูไลท์ด้วยตนเอง

เซลลูไลท์จะหมายถึงก้อนไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณสะโพก หน้าท้อง ต้นแขน  และต้นขา เป็นต้น และเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็จะมีส่วนทำให้รูปร่างของเราเปลี่ยนไปได้เลย นอกจากนี้ยังทำให้รู้สึกขาดความมั่นใจกันได้อีกด้วย โดยเฉพาะสาวๆ สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่ลองมาหาวิธีลดเซลลูไลท์ด้วยตัวเองกันดีกว่าค่ะ ซึ่งจะมีวิธีที่คุณสามารถทำได้ดังนี้

1. การออกกำลังกาย สำหรับท่าออกกำลังกายที่สามารถช่วยลดเซลลูไลท์ได้ก็อย่างเช่น การลุกนั่ง กระโดดเชือก การเล่นโยคะ กิจกรรมเข้าจังหวะ ถีบจักรยาน และว่ายน้ำ เป็นต้น หรือจะพูดได้ว่าการออกกำลังกายเกือบทุกประเภทที่สามารถช่วยให้คุณเผาผลาญพลังงานได้ดีขึ้นก็จะช่วยลดเซลลูไลท์ให้แก่คุณได้เป็นอย่างดี แต่การออกกำลังกายถ้าจะให้ได้ผลดีควรทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง และแต่ละครั้งไม่ควรน้อยไปกว่า 30 นาที

2. เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์มีกากใยสูงอย่างเช่น ผักและผลไม้ รวมไปถึงธัญพืชไม่ขัดสีต่างๆ ให้มากขึ้น เพราะจะเป็นวิธีที่สามารถช่วยป้องกันการสะสมของไขมันได้เป็นอย่างดี

เป็นสองวิธีที่ไม่ยากจนเกินไปคุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองง่ายๆ แต่ควรทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอจึงจะช่วยให้คุณขจัดเจ้าเซลลูไลท์กันได้ ใครกำลังมองหาวิธีกันอยู่ก็อย่าลืมนำไปทดลองทำกันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะหมดปัญหาเรื่องเซลลูไลท์และมีหุ่นสวยพร้อมสุขภาพดีกันได้เลย

No comments:

Post a Comment