Friday, September 8, 2017

ท่านรู้หรือไม่ โรคหูดหงอนไก่มิได้เกิดขึ้นแต่เฉพาะบริเวณอวัยวะเพศแต่เพียงเท่านั้น

บทที่4 หากเป็นโรคนี้แล้ว ควรไปพบแพทย์เพื่อรักษาเมื่อใด

http://hpvtreat.lnwshop.com/

               ท่านรู้หรือไม่ โรคหูดหงอนไก่มิได้เกิดขึ้นแต่เฉพาะบริเวณอวัยวะเพศแต่เพียงเท่านั้นหลายๆคนซึ่งติดตามบทความมาแต่ต้นอาจเข้าใจว่ามันเป็นโรคที่สามารถติดต่อกันทางเพศสัมพันธ์ จึงเกิดได้แต่เพียงบริเวณอวัยวะเพศเท่านั่น แท้จริงแล้วหาเป็นเช่นนั้นไม่ เพราะโรคชนิดนี้สามารถพบได้ตามบริเวณต่างๆของร่างกายได้อีกด้วยครับ ซึ่งบริเวณที่จะพบได้ก็คือทุกๆบริเวณที่เป็นเนื้อเยื่อที่สามารถสร้างเมือกได้ ซึ่งทางการแพทย์จะเรียกเนื้อเยื่อส่วนนั่นว่า เนื้อเยื่อเมือก” นั่นเอง อยากรู้กันแล้วใช่ไหมครับว่าบริเวณที่ว่านั้นคือส่วนไหนของร่างกายของคนเรา
                 บริเวณที่เรียกว่า เนื้อเยื่อเมือก” ในร่างการของคนเราได้แก่ บริเวณอวัยวะเพศ บริเวณท่อปัสสาวะ ช่องปาก ลำคอด้านใน ทวารหนัก ทั้งนี้ยังรวมถึง บริเวณปากมดลูกด้วยนะครับ ซึ่งในบางคนในขณะเป็นโรคนี้อาจพบได้มากกว่าหนึ่งตำแหน่งเลยก็เป็นได้ ดังนั้นแล้วสำหรับคนที่นิยมมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก ก็มีความเสี่ยงไม่น้อยที่จะเป็นโรคนี้เช่นเดียวกันครับ
                  ดังกล่าวไปนั่นผมเชื่อว่าหลายๆท่านคงพอนึกภาพลักษณ์ของโรคหูดหงอนไก่ กันได้บ้างแล้วใช่ไหมครับ โดยเบื้องต้นคือหากท่านมีตุ่มขึ้นในบริเวณที่ผมได้กล่าวไป และตุ่มเหล่านั้นมีลักษณะคล้ายคลึงกัน หงอนไก่สีชมพู หรือหัวกะหล่ำปีก็ตามแต่ ให้ท่านสันนิษฐานไว้ก่อนได้เลยครับ ว่าสิ่งที่ท่านพบนั่นอาจจะเป็นโรคหูดหงอนไก่ และเมื่อเป็นเช่นนั้นสิ่งที่ต้องกระทำในลำดับต่อไปคือ การไปพบแพทย์ให้ไวที่สุดครับ ทั้งนี้เพื่อเข้ารับการรักษาและเพื่อให้ทันต่อการที่จะยับยั้งการแพร่กระจายของโรคไปสู่ส่วนต่างๆในร่างกายท่านและผู้อื่นนั่นเองครับ

No comments:

Post a Comment