Friday, September 8, 2017

เชื่อว่ามีคุณสามีหลายๆคนที่กำลังประสบปัญหาการนอนกรน ซึ่งทำให้คุณภรรยาเกิดอาการนอนไม่หลับ

เคล็ด (ไม่ลับ)! กับวิธีแก้อาการนอนกรนของสามี ...ที่ทำให้ภรรยานอนไม่หลับ

http://sleepaid.lnwshop.com/

เชื่อว่ามีคุณสามีหลายๆคนที่กำลังประสบปัญหาการนอนกรน  ซึ่งทำให้คุณภรรยาเกิดอาการนอนไม่หลับ  เพราะเสียงกรนดังมากจนคนรอบข้างนอนไม่หลับ ซึ่งคุณภรรยาอาจจะต้องอดทนกับการฟังเสียงกรนมานานหลายปี ทำให้สุขภาพจิตอาจจะแย่เล็กน้อยถึงปานกลาง เพราะอาการนอนไม่หลับและนอนไม่เพียงพอ แต่เมื่อความอดทนถึงขีดจำกัด การมอง
หาวิธีแก้นอนกรนแบบธรรมชาติน่าจะเป็นทางออกที่ดี การแก้อาการนอนกรนยังไม่มีวิธีการใดที่รักษาได้เห็นผลเต็มร้อย แต่มีคนเคยนำไปทดลองทำแล้วปรากฏว่าเห็นผลค่อนข้างชัดเจน ซึ่งคุณสามีสามารถทำได้ด้วยตัวเองและไม่ต้องมีการลงทุนอะไร จะได้ช่วยทำให้อาการนอนไม่หลับของคุณภรรยา กลับมานอนอย่างมีความสุขมากขึ้น

สาเหตุของการนอนกรนจนทำให้คนข้างๆ นอนไม่หลับ
วิธีแก้นอนกรนนั้นที่เป็นสาเหตุทำให้คนรอบข้างนอนไม่หลับนั้น ก่อนอื่นจะต้องทำความเข้าใจปัญหาว่าสาเหตุของการนอนกรนเกิดจากอะไร และวิธีแก้นอนกรน จะสามารถช่วยให้คนข้างๆ ที่เคยนอนไม่หลับกลับมานอนหลับได้สบายจริงหรือ และคุณสามีจะลดอาการนอนกรนได้อย่างไร ซึ่งการนอนกรนเกิดจากลิ้นไก่และเพดานอ่อน โดยมีการสั่นมากกว่าปกติในขณะที่หลับ  การกรนเกิดจากการอุดตันของทางเดินหายใจส่วนบนส่งผลทำให้เวลาหายใจเข้าอากาศ จึงไม่สามารถไหลลงเข้าไปสู่ปอดได้อย่างสะดวก ซึ่งเมื่อลมหายใจที่ไม่สามารถไหลลงไปสู่ปอดได้ ก็จะหมุนวนไปกระทบลิ้นไก่และเพดานอ่อน กลายเป็นการเกิดเสียงกรนดังออกมารบกวนคนรอบข้างซึ่งทำให้ใครต่อใครนอนไม่หลับนั่นเอง

วิธีพิชิตแก้นอนกรน
เมื่อคุณภรรยาถึงกับนอนไม่หลับมาหลายปี เพราะเสียงกรนของสามีดังสนั่น ลองหันมาชักชวนคุณสามีออกกำลังการช่วยแก้การนอนกรนได้ เพราะนอกจากจะทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ยังช่วยลดน้ำหนักได้ดีอีกด้วย  ส่วนใหญ่ที่เห็นมักจะเป็นคนอ้วนๆ ที่ชอบนอนหงายซึ่งจะทำให้เกิดอาการนอนกรน หากผอม น้ำหนักลดอาจช่วยลดอาการนอนกรนได้ อีกวิธีหนึ่งวิธีแก้นอนกรนคือ ห้ามรับประมาณมื้อหนักก่อนจะเข้านอน เพราะการที่รับประทานอาหารมากเกินไปแล้วเข้านอนทันที โดยอาหารยังไม่มีการย่อย ทำให้เป็นสาเหตุของการนอนกรน เพราะแรงดันจากกระเพราะอาหารจะไปยังกะบังลมควรจำไว้ว่า หลังรับประทานอาหารควรรอสัก 3 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อให้อาหารย่อยก่อน แล้วค่อยเข้านอน  

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นสาเหตุของการกรน เพราะจะเป็นสารกระตุ้นให้ร่างกายตื่นตัว แต่หากดื่มเกินขนาดจะออกฤทธิ์เป็นสารกดประสาททันที และเมื่อดื่มก่อนเข้านอนจะทำให้กล้ามเนื้อคลายตัวมากขึ้นกว่าเดิมและเป็นการเพิ่มความเสี่ยงที่กล้ามเนื้อในลำคออาจจะเกิดการอุดตันช่องทางเดินหายใจส่วนบนทำให้เกิดการกรนได้ ฉะนั้นก็ไม่ควรดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดก่อนนอน ซึ่งวิธีดังกล่าวนอกจากจะช่วยให้หายจากอาการนอนกรนแล้ว ยังช่วยแก้อาการนอนไม่หลับของคุณภรรยาอีกด้วย


สถานะ : Public

No comments:

Post a Comment