Friday, September 8, 2017

ถ้าคุณเป็นคนที่ขอบตาดำได้ง่าย เพียงแค่นอนไม่พอ แค่วัน สองวัน

แตงกวา กระชับดวงตา

http://darkeye.lnwshop.com/
ถ้าคุณเป็นคนที่ขอบตาดำได้ง่าย เพียงแค่นอนไม่พอ แค่วัน สองวัน ก็ทำให้ขอบตาดำ คุณควรจะหาวิธีแก้ปัญหาไว้ก่อนบ้าง ไม่ว่าจะด้วยการใช้ครีม หรือ สิ่งของจากธรรมชาติเช่น การใช้แตงกวา ด้วยเพราะแตงกว่า เป็นพืชที่มีความเย็น  ด้วยวิธีง่าย ๆ อย่าง คุณก็แค่นำแตงกว่าที่ซื้อได้จากตลาด หรือซุปเปอร์มาเก็ต ตอนเย็น ๆ แช่ตู้เย็นช่องผักไว้ก่อน แล้วพอผ่านไปสักพัก พอแตงกว่าเย็น อาจจะแช่ไว้นานประมาณ 3-4 ชั่วโมง คุณก็หันเป็นวงแล้วมาแปะรอบดวงตา แค่นี้คุณก็จะมีดวงตาที่สดใส และ มีขอบดวงตาที่อิ่มเอิบอย่างแน่นอน
การเลือกแตงกว่ามาสำหรับใช้งานนั้น ควรจะหาแตงกว่ามี่มีขนาดใหญ่สักหน่อย หาที่ลูกโต ๆ เพราะถ้าหาลูกที่เล็กเกินไป อาจจะปิดรอบดวงตาไม่มิด และ ก่อนจะนำแตงกว่ามาใช้นั้น ก็ควรจะเริ่มจาก  หลังจากที่ได้ซื้อแตงกว่ามาจากตลาดแล้ว ก็นำมาล้างให้สะอาด ทำความสะอาดให้หมดจด แล้วค่อยนำไปแช่เย็น พอจะใช้ก็นำออกมาใช้ได้ทันที หันแล้วมาแปะที่ดวงตาได้ทันที  เพราะถ้านำไปแช่ก่อน แล้วค่อยมาล้างน้ำทีหลัง ความเย็นของแตงกวาก็จะลดลง ไม่สด ไม่เย็น ไปเสียแล้ว
การรักษาดวงตาและรอบดวงตานั้น เป็นเรื่องสำคัญ เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ยิ่งดวงตาสวยเด่นและขอบตาสดใสไม่คล้ำดำ ไม่ว่าจะสงสายตาให้ใคร ก็จะได้รับการตอบรับกลับมาอย่างแน่นอน สิ่งเล็ก ๆ แบบนี้ ก็ทำให้ใจสลายได้เช่นกัน

No comments:

Post a Comment