Friday, September 4, 2015

ขอบตาดำ ปัญหาที่ไม่ไร้ทางแก้

ขอบตาดำ ปัญหาที่ไม่ไร้ทางแก้
ถ้าคุณไม่เคยสังเกตเลยว่า หน้าตาของคุณเป็นเช่นไรบ้าง สดใสมากน้อยขนาดไหน เพราะว่าถ่ายรูปเมื่อไหร่ใช้แต่ตัวช่วย ต้องบอกกันตรงนี้เลยว่า คุณกำลังผิดพลาดอย่างยิ่งใหญ่ และ ความสดใสของจริงคุณกำลังหายไป ถ้าคุณจำเป็นต้องออกไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ๆ ทั้งที่ความจริงแล้วคุณมีหน้าไม่ต่างไปจากหมีแพนด้า เพราะขอบตาดำเป็นอย่างมาก  คุณจะทำอย่างไร และถ้าคุณกำลังสงสัยว่าทำไมคุณถึงขอบตาดำ ลองมาดูว่า คุณเคยทำแบบนี้ จริงหรือไม่ ถ้าเคยทำรับรองว่า ขอบตาคุณจะดำแบบนี้ตลอดไป
ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องใช้สายตาในการจ้องมองจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ๆ จ้องทั้งวัน เพราะอ้างว่า งานเยอะ ทำไม่เสร็จแต่อันที่จริงแล้วคุณมั่วแต่กำลังติดตามเฟส ดาราคนโปรด และ ดูสิ่งที่ไร้สาระมากกว่างานที่ทำอยู่ และพอจะทำงานจริง ๆ ก็ทำให้สายตาเหนื่อยล้า ทำให้ขอบตาต้องทำหน้าหน้าที่หนักไปด้วย ด้วยเพราะต้องถางตากันมากกว่า ชั่วโมงต่อวัน ถ้ามันเป็นเช่นนี้จริง ๆ ละก็บอกได้เลยว่า คุณจะขอบตาดำตลอดไป  ถ้าคุณไม่รีบแก้ไขให้ทันท้วงที่รับรองว่าครีมชนิดใด ก็เอาไม่อยู่ และ คุณจะต้องพึ่งพาครีมที่มีราคาแพงขึ้นไปเรื่อย ๆ เพราะมันไม่ได้ดำแค่ภายนอกที่คุณเห็น แต่กล้ามเนื้อภายใน ก็จะช้ำและดำตามกันไปด้วย
คุณจึงต้องรีบเปลี่ยนพฤติกรรมกันได้แล้ว ลดการมองหน้าจอ แล้วมามองหน้ากัน รับรองว่า ขอบตาคุณจะค่อย ๆ ดีขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ

No comments:

Post a Comment