Wednesday, September 2, 2015

เราคงต้องยอมรับว่าการกำจัดขนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยนั้นถือว่ากำลังมาแรงจริง ๆ

กำจัดขนลึกถึงรากด้วย Diode Laser
         เราคงต้องยอมรับว่าการกำจัดขนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยนั้นถือว่ากำลังมาแรงจริง ๆ เพราะไม่เพียงแต่มีความสามารถในการกำจัดขนได้อย่างยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่เทคโนโลยีเหล่านี้ยังมีความสามารถในการกำจัดขนจนลึกถึงรากชนิดกำจัดขนได้อย่างถาวรและอาจไม่มีขนกลับขึ้นมาอีก จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมหนุ่มสาวทั้งหลายจึงเลือกที่จะใช้วิธีการเหล่านี้ในการกำจัดขน
         สำหรับการกำจัดขนลึกถึงรากด้วย Diode Laser นั้น เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เข้ามาเป็นตัวเลือกดี ๆ ในการกำจัดขนของหนุ่มสาวยุคนี้ ด้วย Diode Laser มาพร้อมกับความสามารถในการให้พลังงานที่สูงกว่าและให้ผลดีกว่าการกำจัดขนแบบ IPL เนื่องจากการกำจัดขนแบบ Diode Laser ให้ความยาวคลื่นที่เหมาะสมและสม่ำเสมอมากกว่า จึงสามารถทำลายขนได้ลึกถึงรากได้จริง โดยไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อผิวหนัง ทำให้รู้สึกสบายและไม่รู้สึกเจ็บมากนัก ซึ่งการกำจัดขนด้วย Diode Laser ให้ได้ผลอย่างมีประสิทธาภาพจำเป็นต้องทำซ้ำอีกประมาณ 4 – 8 ครั้ง จึงจะสามารถกำจัดขนได้อย่างถาวรอย่างแท้จริง
         ปัจจุบันการกำจัดขนแบบ Diode Laser เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ถึงแม้ว่าการกำจัดขนแต่ละครั้งจะต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณครั้งละ 2,000 – 3,000 บาทก็ตาม แต่เมื่อเลือกใช้วิธีการกำจัดขนแบบนี้แล้ว ก็ถือว่าคุ้มค่าและได้ผลอย่างดีเยี่ยม เพราะเป็นการกำจัดขนอย่างถาวร ขนไม่กลีบมาขึ้นอีกครั้ง ส่งผลดีทั้งต่อรูปแบบในการใช้ชีวิตที่ไม่ต้องคอยกำจัดขนบ่อย ๆ และยังช่วยให้เกิดความสวยงามและสะอาดตาอีกด้วย...

No comments:

Post a Comment