Sunday, April 19, 2015

วิธีกำจัดขนมีมากมายหลายวิธี แต่ละวิธีก็เป็นวิธีกำจัดขนที่นิยมสำหรับใครหลายๆคน

วิธีกำจัดขนมีมากมายหลายวิธี  แต่ละวิธีก็เป็นวิธีกำจัดขนที่นิยมสำหรับใครหลายๆคน แต่ดิฉันว่า การใช้ครีมกำจัดเป็นวิธีกำจัดขนที่ดิฉันพึงพอใจที่สุด เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะว่า
การถอน มีความเสี่ยงมากที่ผิวหนังเราจะเป็นหนังไก่ ถอนทำให้เจ็บ และปวดตาเวลาถอนค่ะ เสี่ยงต่อการตาเหล่  การโกนขนที่ขึ้นมาใหม่จะเป็นตอ แข็ง สีดำเข้ม และคัน เมื่อโกนหลายๆครั้งจะทำให้ผิวใต้วงแขนคล้ำลง  การแว็กซ์ เจ็บและทำเองไม่ค่อยถนัดต้องให้ผู้อื่นทำให้  เลเซอร์  ขนหายวับไปกับตา แต่ต้องใช้เวลานานและมี ราคาแพง
ครีมกำจัดขนเป็นวิธีกำจัดขนที่ดิฉันปลื้มมาก  ไม่เจ็บ ขนที่ขึ้นมาใหม่ไม่แข็ง ไม่เป็นตอ ผิวเรียบเนียนนุ่มขึ้น  โอ้ยยยย  อะไรจะดีปานนั้น  ครีมกำจัดขนมีมากมายหลายยี่ห้อค่ะ ไม่ว่าจะสูตรเย็น สูตรร้อน สูตรอ่อนโยน สูตรรุนแรง หรือสูตรอะไรก็แล้วแต่ เลือกซื้อเลือกหากันได้ตามร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ หรือไม่ก็ร้านขายยาค่ะ ส่วนครีมที่ดิฉันใช้ คือ….ไม่ขอบอกชื่อผลิตภัณฑ์นะคะ  อิอิ
มาค่ะ มากำจัดขนกัน  ก่อนอื่นเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม ก็ไม่มีอะไรมาก
1.     ครีมกำจัดขน
2.     ไม้พาย แถมมาในกล่อง  คาดว่าน่าจะมีแถมทุกยี่ห้อ
เริ่มกันเล้ย
1. บีบครีมลงบนรักแร้ในปริมาณที่พอดีกับขนที่จะกำจัด  คือให้ทั่วๆ แต่ทาหนาไปหรือบางไป  ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีหรือตามคำแนะนำข้างกล่องบอก ให้ทำตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด
2. เมื่อถึงเวลาใช้ไม้พายปาดครีมพร้อมเส้นขนตามแนวขนออก ขูดเบาๆนะคะ อย่ารุนแรง ถ้าขนยังไม่หลุดก็ปาดครีมกลับที่เดิมและทิ้งไว้อีกซักครู่ ใช้พายขูดใหม่อีกรอบ
3.หรือเช็ดด้วยใช้ผ้าแห้ง หรือทิชชู่  จะทำให้ขนหลุดง่ายขึ้น
4.จากนั้นล้างด้วยน้ำสะอาด
เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ปิ้ง ขนหายไปแล้ว วงแขนขาวเรียบเนียน กำจัดขนเรียบร้อยแล้วก็อย่าลืมบำรุงใต้วงแขนหน่อยนะคะ เพื่อผิวที่เรียบเนียนกว่าเดิมค่ะ ลองไปทำกันดูนะคะ ^^

No comments:

Post a Comment