Tuesday, March 21, 2017

การกำจัดขนอันไม่พึงประสงค์นั้นหลาย ๆ คนต้องสรรหาวิธีจัดการเพื่อกำจัดขนถาวร

เทคนิคการกำจัดขนถาวรให้ผิวเนียนเกลี้ยงเกลาไร้เงาขน
การกำจัดขนอันไม่พึงประสงค์นั้นหลาย ๆ คนต้องสรรหาวิธีจัดการเพื่อกำจัดขนถาวรกันอย่างไม่มีวันจบสิ้น แม้เรื่องของขนจะดูเป็นเรื่องที่เป็นธรรมชาติก็จริง  และจะมีมากหรือมีน้อยก็ไม่พ้นต้องดึงต้องถอนกันอยู่ตลอดเวลาเพราะการที่บริเวณหนึ่งบริเวณใดมีขนแล้ว ผิวพรรณส่วนนั้นก็จะถูกบดบังความงดงาม  ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน หลายๆ คนจึงสรรหาวิธีกำจัดขนเหล่านี้

วิธีกำจัดขนแบบเก่าด้วยการถอนและการโกน
การถอนและการโกนทั้งสองวิธีนี้เป็นการทำร้ายผิวหนังบริเวณนั้นอย่าง มาก โดยเฉพาะการถอนขนผลร้ายที่เกิดขึ้นก็คือทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นนูนเป็นตุ่มเล็ก ๆ เหมือนหนังไก่ เกิดขนคุด และรอยหมองคล้ำ จนทำให้หลายคนขาดความมั่นใจแต่ในปัจจุบันความก้าวหน้าทางการแพทย์ ทำให้มีการกำจัดขนถาวรเกิดขึ้น
กำจัดขนแบบถาวร
การใช้แสงในการกำจัดขนถาวรกำลังได้รับความนิยมเนื่องจากเห็นผลค่อนข้างชัดเจน ปลอดภัย สามารถเผาผลาญและทำลายรากขนซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของเส้นขนได้อย่างสิ้นซาก  การใช้แสงในการกำจัดขนจึงมีความโดดเด่นในการกำจัดขนตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับทุกสีผิว โดยปราศจากการทำลายรูขุมขน มีความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย จึงทำให้เส้นขนที่เกิดใหม่จะมีขนาดที่เล็กลง สีอ่อนลง และจะค่อยๆ ขึ้นน้อยลง

ถึงแม้ว่าขนจะเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายก็ตาม แต่ก็คงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากจะมีขนมากมายเพราะทำให้เสียความมั่นใจจึงต้องหาทางกำจัดขนให้สิ้นซากด้วยการกำจัดขนถาวรโดยเฉพาะผู้หญิงบางคนนั้นอาจมีฮอร์โมนเพศชายในร่างกายสูงกว่าปกติ จึงทำให้มีขนมากกว่าคนปกติทั่ว ๆ ไป

No comments:

Post a Comment