Friday, September 23, 2016

บางคนชื่นชอบรอยสักตามกระแสนิยม แต่เมื่อเวลาผ่านไปเกิดอยากจะลบรอยสัก

เคล็ดลับในการ ลบรอยสัก อย่างปลอดภัยที่ทำได้ด้วยตนเอง
บางคนชื่นชอบรอยสักตามกระแสนิยม แต่เมื่อเวลาผ่านไปเกิดอยากจะลบรอยสักแต่ก็เกรงว่าจะเป็นการทำลายสุขภาพผิวหนังอีกทำให้เกิดรอยแผลเป็นที่เกิดจากการลบรอยสัก ซึ่งในปัจจุบันมีเคล็ดลับง่าย ๆ ในการลบรอยสักจากวิธีธรรมชาติที่ปลอดภัย
 
ในยุคปัจจุบันนี้นิยมสักเพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียว  มีการลงสีสันมองเห็นชัดเจน  จึงทำให้มีการเปิดร้านรับสักกันเป็นอาชีพมากมายซึ่งเมื่อสักแล้วเกิดความเบื่อต้องการลบออก  และในยุคปัจจุบันนี้ก็มีวิธีลบรอยสักง่าย ๆ ด้วยสมุนไพรที่ไม่ยุ่งยากและสามารถลบได้ด้วยตนเอง 
 
เคล็ดลับลบรอยสักจากธรรมชาติที่ปลอดภัยจากสารเคมีและไม่ทำลายสุขภาพนั่นก็คือเอายางจากเม็ดของ  "มะม่วงหิมพานต์"  เป็นเม็ดที่ห้อยติดอยู่ใต้ผล ทาบริเวณรอยสักที่ต้องการจะลบออก  ทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างน้ำ  ยางของเม็ดมะม่วงหิมพานต์จะค่อย ๆ กัดสีที่สักบนผิวหนังให้เลือนหายได้  ถ้าสีไม่ฝังลึกทำเพียงครั้งเดียวจะหายหมด  ถ้าหากสีฝังลึก  ให้ทิ้งระยะเวลา หรือเว้นการทำ  2-3  วัน  ทำซ้ำอีกก็จะสามารถลบรอยสัก หมดไม่เหลือให้เห็นอีก
 
มะม่วงหิมพานต์ เป็นที่รู้จักกันดีโดยเฉพาะเม็ดมะม่วงหิมพานต์ที่มีรสชาติ อร่อย ถูกใจ แต่ยางมีพิษกัดทำลายเนื้อที่เป็นไต  เช่น  ตาปลา หูด  ส่วนน้ำมันในเมล็ด  ใช้รักษากลากเกลื้อน  หรือโรคผิวหนังได้  ในส่วนที่เป็นยางก็สามารถใช้ลบรอยสักได้อย่างปลอดภัยและนอกจากนี้ใบอ่อน  ยอดอ่อน  ที่มีรสฝาดเล็กน้อยก็ใช้เป็นผักสดกินกับอาหารรสจัด

No comments:

Post a Comment