Friday, June 3, 2016

การรักษาผิวแตกลายโดยใช้อุปกรณ์ “เดอร์มาโรเลอร์”

เดอร์มาโรลเลอร์
           เดอร์มาโรเลอร์” ถือเป็นนวัตกรรมทางการแพทย์อีกอย่างหนึ่งในปัจจุบัน ที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องการรักษารอยผิวแตกลายด้วยแล้ว อุปกรณ์ทางการแพทย์ตัวนี้ยิ่งมีประสิทธิภาพเป็นอย่างยิ่งครับ
การรักษาโดยใช้เครื่องมือที่เรียกว่า เดอร์มาโรเลอร์นี้ เป็นวิธีการรักษาที่แพทย์นิยมใช้ในการรักษาผิวแตกลายควบคู่ไปกับวิธีรักษาโดยการทาครีมบำรุงผิว หรือครีมรักษาผิวแตกลายนั่นเองครับ ซึ่งกลไกในการรักษาของทั้งสองวิธีควบคู่กันไปนั่นสามารถทำได้โดย
ขั้นตอนแรก แพทย์ผู้ทำการรักษา จะใช้เครื่องมือทางการแพทย์ที่เรียกว่า เดอร์มาโรเลอร์” มากลิ้งตรงส่วนผิวหนังที่มีรอยแตกลาย ซึ่งเจ้าเครื่องตัวนี้มีหน้าที่ในการทำลายพังผืด บริเวณรอยผิวที่แตกลายนั้นนอกจากเครื่องนี้จะช่วยทำลายพังผืดแล้วมันยังกระตุ้นให้ผิวหนังสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินอีกด้วยครับ และที่สำคัญการรักษาวิธีการนี้ไม่มีผลข้างเคียงใดๆทั้งสิ้น
ขั้นตอนที่สอง ในระหว่างการรักษาโดย เดอร์มาโรเลอร์” นั่น แพทย์จะใช้ครีมบำรุงผิวที่เป็นตัวยา หรือจำพวกเซรั่มบำรุง ที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน ทาบริเวณผิวหนังแตกลายควบคู่ไปกันการเอา เดอร์มาโรเลอร์กลิ้งในบริเวณนั้นเพื่อให้ตัวยาเหล่านั้นซึมซับเข้าสู่ชั้นผิวหนังได้ดียิ่งขึ้นครับ
                   การรักษาผิวแตกลายโดยใช้อุปกรณ์ เดอร์มาโรเลอร์” ควบคู่ไปกับตัวยารักษา จะช่วยให้ผิวแตกลายหายไวยิ่งขึ้นครับ แต่ผู้เข้ารับการรักษาด้วยวิธีนี้ ต้องเข้ารับการรักษาอย่างสม่ำเสมอจึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ซึ่งควรทำประมาณทุกๆสองอาทิตย์ โดยทำติดต่อกันให้ได้ประมาณ ห้าถึงหกครั้งนั่นเองครับ

No comments:

Post a Comment