Wednesday, March 16, 2016

ผิวสวยและอ่อนเยาว์เป็นสุดยอดปรารถนาของทุกคน แต่หากไม่ดูแลความหมองคล้ำและจุดด่างดำก็จะเกิดขึ้นได้อย่างง่าย ดังนั้นหากอยากมีผิวที่ขาวใส ไร้รอยดำใต้ขอบตาที่หมั่นรักษา

การใช้ครีมทาเพื่อรักษาผิวขอบตาดำ
เมื่ออายุมากขึ้นริ้วรอย และจุดด่างดำ ย่อมเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา แต่จะมีมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับสภาพผิว การใช้ชีวิตประจำวัน อาหารที่รับประทาน และการใส่ใจดูแลผิวหน้าและผิวรอบดวงตา ก็จะช่วยลดปัญหาขอบตาดำได้ ซึ่งมีครีมทารอบดวงตาที่มีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีของผิวหนังได้ การปล่อยให้ขอบตาแห้ง ขาดการบำรุงย่อมเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยรอบดวงตา ดังนั้นเราจึงป้องกันด้วยการทาครีมเพื่อไม่ให้เกิดริ้วรอยขึ้น ซึ่งมีครีมและไวเท็นนิ่งที่ใช้ทารอบดวงตาให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ สามารถเลือกได้ตามสภาพผิว หากต้องออกแดดเป็นประจำต้องเลือกที่มีสารยูวี ซึ่งเป็นภัยร้ายของผิวหน้าและผิวกาย
ผิวสวยและอ่อนเยาว์เป็นสุดยอดปรารถนาของทุกคน แต่หากไม่ดูแลความหมองคล้ำและจุดด่างดำก็จะเกิดขึ้นได้อย่างง่าย ดังนั้นหากอยากมีผิวที่ขาวใส ไร้รอยดำใต้ขอบตาที่หมั่นรักษา ทาครีมบำรุงอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอย ซึ่งดีกว่าการรักษาเมื่อริ้วรอยเกิดขึ้นแล้ว การรักษาจะต้องใช้เวลาและค่าใช้จ่ายสูง โดยสามารถเปรียบเทียบกันได้ระหว่างคนที่ทาครีมบำรุงรอบดวงตาเป็นประจำ     กับคนที่ไม่เคยทาครีมบำรุงเลย โอกาสที่จะเกิดริ้วรอยของผู้ที่ไม่ทาครีมบำรุงจะมีขอบตาดำคล้ำย่อมสูงกว่าคนที่ใส่ใจดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ หากมีความจำเป็นต้องออกแดดต้องสวมหมวก หรือแว่นตากันแดดเพื่อป้องกันแสงแดดทุกครั้ง เพียงแค่นี้คุณก็จะห่างไกลจากหมีแพนด้าแน่นอน

No comments:

Post a Comment