Wednesday, January 4, 2017

การถอนขนรักแร้เป็นวิธีกำจัดขนถาวรแบบดั้งเดิมที่จัดได้ว่าเจ็บที่สุด

2  วิธีง่าย ๆ ในการกําจัดขนถาวรที่รักแร้ให้สิ้นซาก
ถึงแม้ว่าขนรักแร้จะเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายก็ตาม แต่ก็ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากจะมีขนรักแร้เพราะทำให้เสียความมั่นใจจึงต้องหาทางกำจัดขนถาวรให้หายไปจากรักแร้ด้วยวิธีพื้น ๆ  ที่จะช่วยกำจัดขนรักแร้ที่มากวนใจได้อย่างถาวรและปลอดภัย

วิธีกำจัดขนรักแร้ให้สิ้นซาก

1.  ถอน
การถอนขนรักแร้เป็นวิธีกำจัดขนถาวรแบบดั้งเดิมที่จัดได้ว่าเจ็บที่สุด  อุปกรณ์ที่ใช้ไม่ต้องมีอะไรมากมีเพียงแค่แหนบอันเดียวเท่านั้น ซึ่งวิธีถอนขนรักแร้นี้สามารถกำจัดขนได้อย่างสิ้นซากไปทั้งรากทำให้ผิวเนียนเรียบได้นานแต่วิธีนี้นั้นอาจจะไม่เหมาะกับผู้ที่มีคนรักแร้ปริมาณมาก ๆ ซึ่งอาจทำให้ผิวเป็นตุ่ม ๆ เหมือนหนังไก่ได้
2.  โกน
กำจัดขนรักแร้ด้วยการโกนเป็นวิธีกำจัดขนถาวรยอดนิยมที่ทำได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว วิธีโกนขนรักแร้ทำได้ง่าย ๆ หลังจากทาครีมโกนขนลงไปเรียบร้อยแล้วก็เริ่มต้นโกนโดยโกนจากบนลงล่าง และจากข้างหนึ่งไปยังอีกข้างหนึ่ง แต่เพื่อจะรักษาผิวใต้วงแขนให้เรียบไร้เส้นขนจะต้องโกนขนรักแร้นี้ทุก ๆ 2-3 วัน เพราะขนรักแร้ยังสามารถงอกกลับมาได้อีก แต่อย่างไรก็ตามการโกนขนก็อาจทำให้เสี่ยงต่อการอักเสบของผิวจากใบมีดโกน
เพราะผู้หญิงที่ผิวสวยเรียบเนียนไร้ขนรักแร้ใต้วงแขนดูสวยงามมากการกำจัดขนถาวรที่รักแร้ จึงเป็นวิธีที่สาว ๆ หลายคนควรให้ความสนใจอยู่เสมอ  ซึ่งผู้หญิงบางคนนั้นอาจมีฮอร์โมนเพศชายในร่างกายสูงกว่าปกติ จึงทำให้มีขนรักแร้มากกว่าคนปกติทั่ว ๆ ไป

No comments:

Post a Comment