Saturday, December 3, 2016

Skinception™ Rosacea Relief Serum เซรั่มรักษา Rosacea โรซาเซีย โรคหน้าแดง สิวหน้าแดง

Rosacea โรคหน้าแดง สิวหน้าแดง


เป็นโรคผิวหนังเรื้อรัง ที่มีการอักเสบของผิวหนังโดยไม่ทราบสาเหตุชัดเจน เชื่อว่าอาจเกิดจากความผิดปกติของเส้นเลือด เกิดจากการกระตุ้นของแสงแดดหรือเกิดจากไรที่ผิวหนังที่ชื่อ demodex นอกจากนี้ยังสามารถเกิดจากการใช้สเตียรอยด์ได้ด้วย
Rosacea (โรซาเซีย) เป็นโรคผิวหนังที่พบบ่อย มักจะเริ่มต้นด้วยการมีแนวโน้มที่ผิวหน้าจะแดงได้มากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ
รอยแดงสามารถแพร่กระจายบริเวณจมูกและแก้มกับหน้าผากและคาง แม้บริเวณหู หน้าอก และด้านหลังสามารถเป็นสีแดงตลอดเวลา
เป็นอาการที่เกิดได้บ่อย ๆ แต่มีผู้รู้จักและเข้าใจน้อย เป็นอาการผิดปกติของผิวหน้าและมีชาวอเมริกันผู้ที่เป็น rosacea อยู่ประมาณ 14 ล้านคน
เป็นอาการที่เรื้อรังแต่สามารถรักษาได้ พบได้บริเวณกลางใบหน้า และบ่อยครั้งที่มีลักษณะคล้ายสิวเห่อ แม้ว่า rosacea อาจเป็นได้ในทุกวัย แต่การเก็บข้อมูลบ่งชี้ว่ามักจะเริ่มเป็นหลังอายุ 30 ปีไปแล้ว โดยจะมีผิวหน้าแดงที่แก้ม จมูก คาง หน้าผาก และอาการจะเป็นได้มากขึ้นและยาวนานยิ่งขึ้นจนสามารถมองเห็นเส้นเลือดฝอยได้ จากนั้นจะเหลือร่องรอยของสิวที่รักษายาก ในรายที่มีอาการรุนแรง โดยเฉพาะผู้ชาย จมูกจะพองบวมจากการที่เนื้อเยื่อสร้างมากเกินไป หลายคนมีอาการที่ดวงตาร่วมด้วย โดยจะรู้สึกระคายเคืองตา ตาแฉะ เส้นเลือดฝอยในตาแตก
แม้ว่า rosacea จะเกิดขึ้นได้กับประชากรทุกประเภท ผู้ที่มีผิวขาวจะมีแนวโน้มในการเกิดผิวหน้าแดงได้ง่ายกว่า อาการเหล่านี้จะเกิดขึ้นในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย แต่ความรุนแรงของอาการจะน้อยกว่าผู้ชาย ยังมีหลักฐานว่า rosacea นั้นมีแนวโน้มว่าเกิดขึ้นได้กับสมาชิกในครอบครัว
ใน ขณะที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และไม่มีทางรักษา แต่อาการเหล่านั้นก็สามารถควบคุมได้ด้วยการทายาและการเปลี่ยนแปลงวิธีการใช้ ชีวิต ผู้ที่สงสัยว่าตัวเองเป็น rosacea ควรรีบพบแพทย์ผิวหนังหรือผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณเพื่อวินิจฉัยและหาวิธีการ รักษาที่เหมาะสม ก่อนที่อาการจะรุนแรงมากขึ้นแล้วสร้างปัญหาให้กับการดำเนินชีวิต)

Reduce the Pain & Redness of Rosacea and
Slow Premature Ageing in the Process!

บรรเทาจากสภาพปัญหานี้ที่ส่งผลต่อคนอเมริกันประมาณ 14-16 ล้าน ... ซึ่งคนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นโรคนี้!
Skinception ™ Rosacea Relief Serum เป็นสูตรเฉพาะเพื่อปลอบประโลมผิวรอยแดง , prickling ที่มีผลต่อผู้ป่วย rosacea
ไม่เพียงแต่จะช่วยบรรเทาจากความเจ็บปวดและความลำบากที่มาพร้อมกับ rosacea ...
มันยังช่วยลดผลกระทบริ้วรอยก่อนวัยอันควรที่เกิดจากการอักเสบอย่างต่อเนื่อง!
  • ลดรอยแดงและการอักเสบ
  • บรรเทาความเจ็บปวดจาก Prickling heat
  • ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
  • รักษาเส้นเลือดฝอย ปรับการหมุนเวียนเลือด
... กับชุดการพิสูจน์ทางการแพทย์ของส่วนผสมที่ใช้งานรวมทั้งRenovage®ซึ่งจากการศึกษาแสดงสามารถลดอาการ rosacea ได้ถึง 90% ของผู้ป่วย!

No comments:

Post a Comment