Tuesday, December 29, 2015

เมื่อพูดถึงขนสำหรับสาว ๆ แล้ว อาจเป็นของต้องห้ามที่ไม่ควรมีให้เห็น

วิธีง่าย ๆ ในการกำจัดขนอย่างธรรมชาติ
         เมื่อพูดถึงขนสำหรับสาว ๆ แล้ว อาจเป็นของต้องห้ามที่ไม่ควรมีให้เห็นหรือเกิดขึ้นโดยเฉพาะบริเวณรักแร้ เพราะนอกจากจะดูไม่สวยงามแล้ว ยังทำให้ดูเป็นสาวสกปรกและไม่สวยงามสมหญิงอีกด้วย ซึ่งวิธีการกำจัดขนของสาว ๆ สมัยนี้นั้นมีมากมายหลายวิธี ซึ่งแต่ละวิธีก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ซึ่งวิธีหนึ่งที่เราจะขอแนะนำเพื่อการกำจัดขนให้กับสาว ๆ คือ การกำจัดขนด้วยวิธีธรรมชาติ
         สำหรับวิธีในการกำจัดขนอย่างธรรมชาตินั้น เป็นวิธีการกำจัดขนแบบง่าย ๆ ที่สาว ๆ หรือแม้แต่หนุ่ม ๆ ที่ไม่ชื่นชอบการมีขนใต้รักแร้สามารถใช้เพื่อกำจัดขนของตนเองได้ ซึ่งส่วนผสมสำคัญของวิธีนี้ คือ น้ำมะนาวน้ำตาลทรายแดง และผ้าฝ้าย เพียงนำน้ำตาลทรายแดงผสมกับน้ำมะนาว แล้วนำไปตั้งไฟอ่อน ๆ จากนั้นเคี่ยวจนเป็นสีเหลืองทองคล้ายน้ำผึ้ง ระวังอย่าให้แข็งหรือไม่ เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย จากนั้นนำมาทาที่รักแร้ หรือจะใช้กำจัดขนบริเวณอื่น ๆ ก็สามารถทำได้ โดยทาไปในแนวเดียวกันกับเส้นขน ทิ้งไว้สักพักแล้วดึงย้อนขน อาจมีอาการเจ็บคันเล็กน้อย แต่รับประกันว่านอกจากขนจะหลุดหมดจดแล้ว คุณสมบัติของน้ำมะนาวยังช่วยให้รักแร้หรือผิวหนังบริเวณที่แว็กขนเป็นสีขาวและเรียบเนียนอีกด้วย
         เห็นหรือไม่ว่าการกำจัดขนด้วยวิธีธรรมชาตินี้ นอกจากจะได้ผลดีแล้ว ยังประหยัดและช่วยบำรุงผิวพรรณบริเวณที่กำจัดขนให้ขาวนวลเนียนและนุ่มนวลมากขึ้น สูตรไม่ลับดี ๆ อย่างนี้คงรอช้าไม่ได้อีกแล้ว...

http://www.kalohair.com/

No comments:

Post a Comment