Tuesday, January 19, 2016

หนังใต้ตา หรือ ถุงใต้ตา หรือ เรียกอีกชื่อว่าขอบตา นั้น เป็นบริเวณที่ อ่อนแอเป็นอย่างมาก

ไม่มีเหงื่อ ของเสียก็สะสม หน้าตาก็จะหมองไปด้วย
การออกกำลังกายได้ประโยชน์ทุกอย่าง ยิ่งเหงื่อออกมาก ๆ ของเสียที่ติดตามผิวหนังก็จะยิ่งออกมามากเช่นกัน   อย่างกับการออกำลังกายแล้วเหงื่อออกที่ใบหน้ามาก ๆ ก็จะเป็นผลดี ทำให้รูขุมขนต่าง  ๆมีการขับไขมันของเสียออกใบหน้า ยิ่งเป็นการออกเหงื่อบริเวณใต้ดวงตา หรือ ตรงหนังใต้ตาจะดีมาก ๆ เพระตรงนั้นมีไขมันมาก และถ้ามีถุงใต้ตามากเกินไปก็จะไม่ดีด้วย
หนังใต้ตา หรือ ถุงใต้ตา  หรือ เรียกอีกชื่อว่าขอบตา นั้น เป็นบริเวณที่ อ่อนแอเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่ บริเวณตรงนี้จะไม่ค่อยได้ทำหน้าที่อันใดมากนัก นอกจากเสริมหน้าตาให้ดูสดใสสวยงาม   แต่ในทางกลับกัน ถ้าตรงนี้มีอาการขอบตาดำขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็ทำให้ทั้งหน้าตา กลายเป็นดูไม่สวย ไม่สดใจเอาได้ง่าย ๆ จึงต้องดูแลกันเป็นอย่างดีสักหน่อยและปัญหาต่าง ๆ ก็เกิดขึ้นกับบริเวณนี้ได้อย่าง่ายมาก ๆ เพียงแค่นอนไม่พอ หรือ เริ่มเครียด ขอบตาตรงนี้จะมีอาการคล้ำดำขึ้นมาทันที จึงต้องได้รักการดูและกันมากกว่าจุดอื่น ๆ   แต่บางคนก็ไม่ใส่จากมากนัก ไม่ได้ดูแลเป็นพิเศษ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ และไม่นาน ยังไม่ทันได้แก่ตัว ตรงบริเวณรอบดวงตานี้ ก็จะมีลักษณะคล้ายคนแก อายุ 60-70 ปีได้อย่างง่าย ๆกันเลย
อย่าปล่อยให้ขอบตาดำคล้ำ เพราะไม่เช่นนั้นเสน่ห์ในตัวคุณจะหมดไป จะไม่ได้รับการสนใจจากเพศตรงข้าม จะดูไม่สวยเด่น ในเวลาที่คุณต้องแสดงตัว

No comments:

Post a Comment