Tuesday, December 29, 2015

กำจัดขนรักแร้ให้สิ้นซากด้วยครีมกำจัดขน

กำจัดขนรักแร้ให้สิ้นซากด้วยครีมกำจัดขน
http://stopgrow.lnwshop.com/
มีสาวๆ จำนวนไม่ใช่น้อยที่ไม่กล้ายกวงแขนหรือใส่เสื้อแขนกุดโชว์แขนที่เรียวสวย เพราะมีขนรักแร้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้ผู้ช่วยแสนดีอย่างครีมกำจัดขนมาช่วยจัดการขนเหล่านี้ให้หลุดออกไปแบบถอนรากถอนโคน จะได้กล้าโชว์ผิวเนียนเรียบใต้วงแขนได้อย่างมั่นใจ
ขนรักแร้เกิดจากฮอร์โมน Androgen ที่ผลิตออกมาจากต่อมหมวกไต ซึ่งจำนวนเส้นขนจะมีมาก-น้อย หรือสีเข้มแค่ไหน ขึ้นอยู่กรรมพันธุ์ที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากบรรพบุรุษ โดยขนรักแร้มีหน้าที่ช่วยดูดซับเหงื่อ ระบายความร้อน ป้องกันความเย็น ลดการเสียดสี และช่วยกระจายกลิ่นของฟีโรโมนที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของฝ่ายตรงข้าม แต่หากไม่ดูแลทำควาามสะอาดขนอย่างถูกวิธีจะทำให้เกิดกลิ่นตัวได้ เพราะเหงื่อที่ถูกขับออกมาตามรูขุมขนจะก่อให้เกิดแบคทีเรีย ซึ่งแบคทีเรียดังกล่าวจะกินเซลล์ที่ตายแล้วเป็นอาหาร จากนั้นจะปล่อยกรดพิเศษชนิดหนึ่งออกมาทำให้เกิดกลิ่นตัวได้

การใช้ครีมกำจัดขนถือว่าเป็นวิธีจัดการขนวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพราะใช้ง่าย ไม่เจ็บ และประหยัดเวลา โดยต้องปฏิบัติตามคำแนะนำบนกล่องผลิตภัณฑ์อย่างเคร่งครัด ด้วยการบีบเนื้อครีมลงบนบริเวณที่ต้องการกำจัดขน ปล่อยทิ้งไว้ 3 นาที เพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าไปจัดการขนใต้ผิวหนัง ทำให้ขนหลุดออกมา จากนั้นใช้ไม้พายที่แนบมาในกล่องผลิตภัณฑ์ปาดครีมออกตามแนวย้อนเส้นขน ซึ่งการกำจัดขนวิธีนี้จะช่วยทำให้ขนที่ขึ้นใหม่อ่อนนุ่มกว่าเก่า การใช้ครีมกำจัดขนควรมีการเว้นระยะอย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ แล้วจึงค่อยกำจัดขนครั้งถัดไป
การใช้ครีมกำจัดขนควรใช้อย่างระมัดระวัง อย่าปล่อยทิ้งไว้นานเกินกว่าคำแนะนำบนกล่องผลิตภัณฑ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้ผิวบริเวณใต้วงแขนเกิดการระคายเคืองได้

No comments:

Post a Comment