Wednesday, March 16, 2016

“ครีมกำจัดขน” เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ อย่างมาก เพราะมีวิธีใช้ที่ง่าย สะดวกสบาย ไม่เจ็บ

ปราบขนให้อยู่หมัดด้วยครีมกำจัดขน
ขน เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติในบริเวณต่างๆ ของร่างกาย เช่น แขน ขา รักแร้ เหนือริมฝีปาก เป็นต้น ซึ่งขนที่มีลักษณะสีเข้มไป หนาไป และยาวไป กลายเป็นอุปสรรคสิ่งสำคัญในเรื่องความสวยความงาม เพราะผู้หญิงทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องการให้ผิวพรรณของตัวเองดูเรียบเนียนไม่สิ่งใดมาบดบัง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยผู้ช่วยมาช่วยกำจัดขนเหล่านี้ให้หลุดออกไป โดย “ครีมกำจัดขน” เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ อย่างมาก เพราะมีวิธีใช้ที่ง่าย สะดวกสบาย ไม่เจ็บ และประหยัดเวลาเป็นอย่างมาก
วิธีการใช้ครีมกำจัดขนทำได้ง่ายมาก เพียงเริ่มต้นจากการล้างผิวบริเวณที่ต้องการกำจัดขนด้วยน้ำสะอาดแล้วเช็ดผิวให้แห้ง บีบครีมกำจัดขนลงบนผิวใช้ที่ปาดครีมที่แนบมาในกล่องปาดครีมให้หนาปกคลุมเส้นขน ทิ้งไว้ตามระยะเวลาที่ผลิตภัณฑ์แนะนำ เมื่อครบเวลาให้ใช้ที่ปาดครีมทดสอบว่าเส้นขนหลุดออกหรือไม่ ถ้าเส้นขนหลุดออกง่ายให้ปาดครีมออกให้หมด แต่ถ้าเส้นขนยังไม่หลุดออกปล่อยให้ครีมทำงานต่ออีก 5 นาที แล้วจึงค่อยปาดครีมออกให้หมด จากนั้นล้างผิวด้วยน้ำสะอาด แล้วใช้ผ้าสะอาดเช็ดให้แห้ง
ข้อควรระวัง ห้ามทาครีมกำจัดขนทิ้งไว้นานเกินกว่าที่ผลิตภัณฑ์แนะนำเด็ดขาด เพราะอาจส่งผลทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองและผิวไหม้ตามมาได้
หากสาวๆ อยากมีผิวที่เรียบ เนียน สวย ปราศจากขน โดยที่ไม่ต้องเจ็บตัว ครีมกำจัดขน ถือว่าเป็นคำตอบที่เหมาะกับคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

source: http://stopgrow.lnwshop.com/

No comments:

Post a Comment